Mô tả công việc
Liên hệ, làm việc trực tiếp với đối tác, chủ đầu tư, khách hàng dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Phó TGĐ.
Kết hợp thực hiện, đốc thúc và giám sát các phòng ban liên quan trong các công việc Marketing, Khảo sát, Sự kiện mở bán ...
Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, phụ lục, thông báo, công văn, tờ trình
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, công văn, các văn bản,
Đề xuất, tham mưu các ý kiến nhằm thúc đẩy hoạt động, doanh thu của Công ty.
Làm các Kế hoạch kinh doanh, Slide thuyết trình,... trình lên Phó TGĐ và Chủ đầu tư.
Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, công việc tồn cần giải quyết cho Phó TGĐ.
Xây dựng cơ chế hoa hồng, chính sách thưởng cho dự án mà mình quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Bất động sản, tài chính...
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành trở lên;
Quyền lợi
Lương tháng 13, 14
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty;
Mức lương từ 14.000.000- 18.000.000
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Thưởng các ngày sinh nhật, 08/03, 30/04, trung thu, 02/09, Tết dương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.