Mô tả công việc
- Theo dõi quá trình triển khai thiết kế và thi công, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế và thi công
- Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty
- Tham gia tư vấn khách hàng ký hợp đồng thiết kế và hợp đồng thi công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên là Nữ
- Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm tại ví trí tương đương
- Chăm chỉ, thích kinh doanh, có thể đi công tác.
- Tự tin, chuyên nghiệp trong giao tiếp, trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng để tạo ấn tượng tốt nhất với khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, bảo hiểm…
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng,…
Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả: Theo kết quả kinh doanh của công ty
- Đào tạo theo từng vị trí công việc
- Hàng năm đánh giá tăng lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Lương sản lượng: Theo công trình/dự án tham gia
- Lương cơ bản: 7 triệu- 15 triệu/ tháng
- Được tham gia đầy đủ các hoạt động của Công ty như: Teambuilding, Du lịch, Sinh nhật tháng, Tiệc quý, Tân niên, Tất niên, các khóa học đào tạo chuyên môn hoặc kỹ năng mềm,….
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.