Mô tả công việc
Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo cho các cuộc họp, hội nghị.
Tiếp nhận, xử lý thông tin, sắp xếp lịch hẹn, cuộc họp cho Giám đốc.
Thực hiện các công việc hành chính, văn phòng theo yêu cầu của Giám đốc.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
Nắm vững kỹ năng văn phòng, tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp với người Hàn.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực. Trung bình từ 10.000.000- 20.000.000 đồng (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động
Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm dành cho người Lao động
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:25:02
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.