Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Điều phối việc xây dựng kế hoạch kinh doanh và giám sát thực hiện kế hoạch các chi nhánh Miền phụ trách: Tham gia vào việc xây dựng mục tiêu kinh doanh và theo dõi tiến độ thực hiện, đảm bảo kế hoạch được triển khai đúng hướng.
- Thu thập và lập báo cáo tổng quan về tình hình hoạt động của công ty để giám đốc miền có cái nhìn chính xác, kịp thời cho việc ra quyết định. Đồng thời, đảm bảo thông tin giữa các bộ phận được truyền tải thông suốt và kịp thời, giúp mọi bộ phận hiểu rõ và thực hiện nhiệm vụ.
- Giám sát việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh, đảm bảo các chỉ tiêu đề ra được theo dõi và điều chỉnh khi cần thiết.
- Phân tích dữ liệu kinh doanh để tư vấn cải tiến: thu thập và phân tích dữ liệu từ các hoạt động kinh doanh, từ đó đưa ra đề xuất cải tiến giúp giám đốc Miền ra quyết định chiến lược.
- Đại diện giám đốc Miền gặp gỡ khách hàng & các nhiệm vụ khác: Khi được yêu cầu, thay mặt giám đốc Miền gặp gỡ khách hàng và các cơ quan để duy trì quan hệ đối tác và giải quyết các công việc cần thiết. Chuẩn bị nội dung thuyết trình, dịch thuật, và hỗ trợ giám đốc Miền trong các nhiệm vụ khác như gặp gỡ khách hàng hay trình bày dự án.
- Quản lý và phát triển kinh doanh khách hàng lớn: Quản lý mối quan hệ với khách hàng lớn, duy trì quan hệ lâu dài và phát triển cơ hội kinh doanh. Đưa ra các chiến lược tiếp cận và phát triển dịch vụ, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng lớn, đảm bảo sự hài lòng và tạo ra giá trị bền vững cho cả hai bên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Chuyển phát nhanh nội địa và kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (cả Nói và Viết).
- Ngoại hình: Ưa nhìn, gọn gàng, và chỉnh chu. Có tư duy phù hợp với vai trò trợ lý/thư ký.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản và trình bày PPT bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Phẩm chất: Trung thực, chăm chỉ, nhiệt huyết, có tinh thần chịu khó và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Yêu cầu khác: Có khả năng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.