Mô tả công việc
- Thực hiện các nhu cầu mua hàng như lập kế hoạch, mua hàng và theo dõi lịch trình giao hàng và giao hàng của đơn đặt hàng (mặt hàng phụ tùng ô tô và các sản phẩm khác có liên quan).
- Theo dõi những thay đổi của thị trường, giá cả sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Làm việc với Nhà cung cấp, nhà sản xuất, đề xuất các chương trình thúc đẩy bán hàng đem lại hiệu quả về chi phí mua hàng và gia tăng chất lượng sản phẩm.
- Tiếp nhận, phản hồi/ xử lý khiếu nại chất lượng sản phẩm với Nhà cung cấp, Nhà sản xuất.
- Đàm phán, thương thảo các điều khoản Hợp đồng với Nhà cung cấp, Nhà sản xuất. Đánh giá rủi ro đối với hợp đồng và thỏa thuận tiềm năng. Kiểm tra, so sánh giá và đánh giá NCC, NSX.
- Tìm kiếm, đánh giá chất lượng sản phẩm, vật tư của NCC mới. Trình hồ sơ lên lãnh đạo xem xét và phê duyệt, lưu trữ hồ sơ đánh giá NCC.
- Tìm kiếm, đánh giá tổng hợp thông tin sản phẩm của đối thủ và sản phẩm trên thị trường. Tìm kiếm nhà cung cấp, nhà sản xuất cho mặt hàng cần triển khai
- Lấy thông tin mẫu mã, đàm phán giá cả, thực hiện Hợp đồng theo quy trình.
- Tương tác với các đối tác/đối thủ khác trong nước để nắm bắt thông tin, đa dạng hóa nguồn hàng.
- Các công việc khác liên quan do Quản lý bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Tiếng anh, tin học văn phòng cơ bản.
- Tiếng trung cơ bản trình độ HSK3 trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại Phòng mua hàng ít nhất 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Trung thực và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 8 – 12tr + doanh số + chính sách khác của công ty ( Tổng thu nhập 14tr)
- Nhân sự thuộc phòng XNK
- Làm việc tại văn phòng HN, làm việc theo đúng chức năng là nhân viên phòng mua hàng (chỉ nhận đề xuất mua hàng từ kho và mua theo đúng đề xuất)
- Vẫn phải xuống kho thường xuyên để cập nhật thông tin hàng hóa và tương tác với bộ phận phụ tùng, kỹ thuật
- Chịu sự quản lý, hướng dẫn trực tiếp của trưởng phòng XNK
- Lương thưởng theo chế độ nhân viên văn phòng hiện nay.
Công ty Cổ phần trục vớt và nạo vét Tân Cảng (TCDG) là thành viên của Công ty Cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng (TCO), một trong ba trụ cột chính của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP).
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 3 năm 2012, TCO đã và đang xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng của mình. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và tiềm lực của họ nhằm cung cấp các giải pháp hàng hải tối ưu nhất.
Mission
SỨ MỆNH
Với hệ thống: Tối ưu hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng thương hiệu cho trụ cột thứ 3 của Tân Cảng Sài Gòn trong việc phát triển trở thành binh đoàn kinh tế biển;
Với khách hàng và đối tác: mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo dựng mối quan hệ uy tín, tin cậy, hợp tác lâu dài với đối tác;
Với người lao động, cổ đông và trách nhiệm với cộng đồng: Là niềm tin vững chắc, gắn kết lợi ích của công ty với lợi ích chung của người lao động, cổ đông và cộng đồng.
TẦM NHÌN
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ ngoài khơi và cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.