1. Tìm kiếm, quản lý, phát triển nhà cung cấp nhà cung cấp
Thu thập thông tin, tìm kiếm nhà cung cấp
Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp, cập nhật HSNL nhà cung cấp theo định kỳ
Hoàn thiên hồ sơ nhà cung cấp
2. Thực hiện mua hàng hoá dịch
Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng phòng
Thông tin đến các bộ phận liên quan về các sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mới trên thị trường (Nếu có)
Tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay thế
Kết nối linh hoạt với các bộ phận mua ở các cấp (tập đoàn, nhà máy, dự án...) để kết hợp các phương án mua đa dạng, hiệu quả
Nhận nhu cầu mua hàng hóa/ dịch vụ từ các bộ phận trong công ty, xác định số lượng mua tối ưu.
Đàm phán thương mại với nhà cung cấp để có cách mua có lợi cân bằng giữa chất lượng hàng hoá/dịch vụ, điều kiện thanh toán, ngân sách, dịch vụ hậu mãi
Lập phương án mua, so sánh báo giá của các nhà cung cấp. Từ đó lập đề nghị mua hàng
Xác nhận đặt hàng với nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
Theo dõi, kiểm soát và nghiệm thu quá trình cung cấp hàng hoá dịch vụ của nhà cung cấp
Hoàn tất thủ tục hồ sơ mua sắm hàng hoá dịch vụ
Lập đề nghị thanh toán/ tạm ứng cho nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
Theo dõi tiến độ thanh toán/tạm ứng
3. Các công việc khác
Theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời đến cấp trên về tiến độ thực hiện mua hàng
Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả công việc
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Thu thập thông tin, tìm kiếm nhà cung cấp
Đánh giá, sàng lọc nhà cung cấp, cập nhật HSNL nhà cung cấp theo định kỳ
Hoàn thiên hồ sơ nhà cung cấp
Tìm kiếm lấy báo giá từ nhà cung cấp theo yêu cầu phân công của Trưởng phòng
Thông tin đến các bộ phận liên quan về các sản phẩm, hàng hoá dịch vụ mới trên thị trường (Nếu có)
Tìm kiếm các sản phẩm dịch vụ có khả năng thay thế
Kết nối linh hoạt với các bộ phận mua ở các cấp (tập đoàn, nhà máy, dự án...) để kết hợp các phương án mua đa dạng, hiệu quả
Nhận nhu cầu mua hàng hóa/ dịch vụ từ các bộ phận trong công ty, xác định số lượng mua tối ưu.
Đàm phán thương mại với nhà cung cấp để có cách mua có lợi cân bằng giữa chất lượng hàng hoá/dịch vụ, điều kiện thanh toán, ngân sách, dịch vụ hậu mãi
Lập phương án mua, so sánh báo giá của các nhà cung cấp. Từ đó lập đề nghị mua hàng
Xác nhận đặt hàng với nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
Theo dõi, kiểm soát và nghiệm thu quá trình cung cấp hàng hoá dịch vụ của nhà cung cấp
Hoàn tất thủ tục hồ sơ mua sắm hàng hoá dịch vụ
Lập đề nghị thanh toán/ tạm ứng cho nhà cung cấp hàng hoá dịch vụ
Theo dõi tiến độ thanh toán/tạm ứng
Theo dõi tiến độ và báo cáo kịp thời đến cấp trên về tiến độ thực hiện mua hàng
Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí mua hàng và nâng cao hiệu quả công việc
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng,...
Có từ 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương;
Ưu tiên có tkinh nghiệm mua hàng trong mảng nội thất
Ngoại ngữ giao tiếp và đọc hiểu tốt;
Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục
Tư duy hệ thống
Có kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật
Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
Có tinh thần cầu tiến, luôn học hỏiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công ty Cổ phần trục vớt và nạo vét Tân Cảng (TCDG) là thành viên của Công ty Cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng (TCO), một trong ba trụ cột chính của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP).
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 3 năm 2012, TCO đã và đang xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng của mình. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và tiềm lực của họ nhằm cung cấp các giải pháp hàng hải tối ưu nhất.
Mission
SỨ MỆNH
Với hệ thống: Tối ưu hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng thương hiệu cho trụ cột thứ 3 của Tân Cảng Sài Gòn trong việc phát triển trở thành binh đoàn kinh tế biển;
Với khách hàng và đối tác: mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo dựng mối quan hệ uy tín, tin cậy, hợp tác lâu dài với đối tác;
Với người lao động, cổ đông và trách nhiệm với cộng đồng: Là niềm tin vững chắc, gắn kết lợi ích của công ty với lợi ích chung của người lao động, cổ đông và cộng đồng.
TẦM NHÌN
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ ngoài khơi và cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.