Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
- Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình
- Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL
- Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản trị các công cụ ITSM
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cácTrường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
- Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông..
- Có kinh nghiệm tham gia triển khai hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT tại các tổ chức, đặc biệt tổ chức tài chính.
- UV có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong việc xây dựng, triển khai, quản lý quy trình ITIL
- Có hiểu biết về các công cụ Quản lý Quy trình cung cấp dịch vụ CNTT
- Có hiểu biết về mảng Auditor, Lead Auditor
- Có hiểu biết đầy đủ về IT Quality Management
- Có chứng chỉ ITIL basic là một lợi thế
- Ngoại ngữ : Yêu cầu khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần trục vớt và nạo vét Tân Cảng (TCDG) là thành viên của Công ty Cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng (TCO), một trong ba trụ cột chính của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP).
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 3 năm 2012, TCO đã và đang xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng của mình. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và tiềm lực của họ nhằm cung cấp các giải pháp hàng hải tối ưu nhất.
Mission
SỨ MỆNH
Với hệ thống: Tối ưu hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng thương hiệu cho trụ cột thứ 3 của Tân Cảng Sài Gòn trong việc phát triển trở thành binh đoàn kinh tế biển;
Với khách hàng và đối tác: mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo dựng mối quan hệ uy tín, tin cậy, hợp tác lâu dài với đối tác;
Với người lao động, cổ đông và trách nhiệm với cộng đồng: Là niềm tin vững chắc, gắn kết lợi ích của công ty với lợi ích chung của người lao động, cổ đông và cộng đồng.
TẦM NHÌN
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ ngoài khơi và cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.