Mô tả công việc
+ Giám sát quy trình bán hàng: Theo dõi hoạt động bán hàng qua màn hình camera nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình và tiêu chuẩn do công ty đề ra.
+ Giám sát nhân viên trong giờ làm việc: Quản lý, kiểm tra và đánh giá thái độ, tác phong làm việc của nhân viên tại các cửa hàng/phòng ban. Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ nội quy công ty.
+ Duy trì hệ thống tiêu chuẩn hình ảnh cửa hàng, về Văn hóa Công ty, văn hóa Phục vụ tại hệ thống cửa hàng. Kiểm soát thời gian đóng, mở cửa hàng, các chương trình Marketing đang triển khai.
+ Phát hiện và báo cáo bất thường: Kịp thời ghi nhận và báo cáo các trường hợp vi phạm quy định, các sự cố bất thường hoặc rủi ro tiềm ẩn cho cấp quản lý hoặc bộ phận liên quan để xử lý.
+ Lập báo cáo hàng ngày: Tổng hợp, phân tích và báo cáo các lỗi nghiệp vụ, sự cố phát sinh từ cửa hàng để đưa ra các giải pháp cải tiến hoặc xử lý phù hợp.
+ Giám sát thời gian phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh fanpage, mạng xã hội theo đúng quy định.
+ Quản lý thông tin các tài khoản quản trị phòng CR để theo dõi, kiểm soát và quản lý hệ thống giám sát camera an ninh Công ty.
+ Định kỳ kiểm tra các cửa hàng ít nhất mỗi Cửa hàng/tháng.
+ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm từ 1 năm về Giám sát, Giám sát QA/QC
+ Khả năng quan sát và nhận biết vấn đề tốt
+ Sức khỏe và mắt tốt (Ưu tiên không bị cận)
+ Trung thực, trách nhiệm trong công việc
+ Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
+ Có laptop cá nhân
+ Thời gian làm việc theo ca
Quyền lợi được hưởng
+ Thu nhập 10 - 18 triệu (Lương + thưởng)
+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ, Tết và chăm sóc sức khoẻ.
+ Thưởng lễ, tết, chế độ đầy đủ.
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Công ty Cổ phần trục vớt và nạo vét Tân Cảng (TCDG) là thành viên của Công ty Cổ phần dịch vụ biển Tân Cảng (TCO), một trong ba trụ cột chính của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP).
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào tháng 3 năm 2012, TCO đã và đang xây dựng các mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng của mình. Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu và tiềm lực của họ nhằm cung cấp các giải pháp hàng hải tối ưu nhất.
Mission
SỨ MỆNH
Với hệ thống: Tối ưu hiệu quả hoạt động, góp phần xây dựng thương hiệu cho trụ cột thứ 3 của Tân Cảng Sài Gòn trong việc phát triển trở thành binh đoàn kinh tế biển;
Với khách hàng và đối tác: mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo dựng mối quan hệ uy tín, tin cậy, hợp tác lâu dài với đối tác;
Với người lao động, cổ đông và trách nhiệm với cộng đồng: Là niềm tin vững chắc, gắn kết lợi ích của công ty với lợi ích chung của người lao động, cổ đông và cộng đồng.
TẦM NHÌN
Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ ngoài khơi và cứu hộ cứu nạn tại Việt Nam.