Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Gọi ra cho khách hàng nhà mạng Viettel ( Data có sẵn) tư vấn, bán các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mại, chuyển đổi trả trước sang trả sau, đăng kí wifi, truyền hình...cho khách hàng viettel.
ĐỊA ĐIỂM:
-Tòa nhà Viettel: Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng ( Đối diện Sân bay Cát Bi)
THỜI GIAN:
* Làm hành chính, nghỉ Chủ nhật, Lễ, Tết.
Từ 8-17h30
Yêu Cầu Công Việc
Nhận cả nam và nữ, tuổi từ 18-35
-Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Bằng việc bấm vào nút "Gửi", bạn đồng ý rằng Bellsystem24 Việt Nam có thể lưu trữ, tổng hợp và xử lý các Dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp ở trên theo đúng quy định của pháp luật, nhằm mục đích tư vấn cho bạn công việc phù hợp nhất.
Cảm ơn các bạn đã đăng ký ứng tuyển!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông (ALO Media) được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
Cán bộ, nhân viên của chúng tôi là những người năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm làm tại các công ty truyền thông, tập đoàn lớn, công ty nước ngoài.ALO Media là thành viên Hiệp hội công nhận định dạng và bảo vệ bản quyền thế giới FRAPA, là đối tác của các của công ty truyền thông lớn của Mỹ, Úc…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Bóng đá
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Truyền thông (ALO Media) được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
Mission
- Chúng tôi sử dụng những quy trình sáng tạo, sản xuất chương trình, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp đã được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới.