Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh (Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh - Đồng Nai)
TRUYỀN THÔNG ALO
17 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 25 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 05,đường 16A, KCN Biên Hòa 2, P. An Bình, TP. Biên Hòa
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, giới thiệu và tư vấn dịch vụ chuyển phát của công ty đến khách hàng doanh nghiệp mới (có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát trong nước & quốc tế) nhằm đáp ứng chỉ tiêu KPIs về phát triển nhóm khách hàng mới; chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Chăm sóc khách hàng sau bán dịch vụ, khu vực phụ trách.
- Phối hợp với Trưởng Phòng Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Khảo sát thị trường, Tìm kiếm khách hàng, Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, Logistics...
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh, Telesales, Tư vấn,... Trong đó có ít nhất 01 năm phát triển tệp khách hàng B2B. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty chuyển phát, bưu chính, vận tải, dịch vụ,...
- Có tố chất bán hàng, tư vấn dịch vụ, kỹ năng giao tiếp tốt,...
- Có máy tính cá nhân và khả năng đi thị trường.
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 - 25tr ++ (Lương cứng + thưởng KPIs) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ). Được lựa chọn cấp bậc phù hợp với thu nhập & mục tiêu doanh số.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, tháng 13 đầy đủ.
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
- Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
- Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm kinh doanh (đánh giá từ 6 tháng - 1 năm)
Khu vực
TRUYỀN THÔNG ALO
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần Truyền thông (ALO Media) được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
Cán bộ, nhân viên của chúng tôi là những người năng động, sáng tạo, có nhiều kinh nghiệm làm tại các công ty truyền thông, tập đoàn lớn, công ty nước ngoài.ALO Media là thành viên Hiệp hội công nhận định dạng và bảo vệ bản quyền thế giới FRAPA, là đối tác của các của công ty truyền thông lớn của Mỹ, Úc…
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Bóng đá
- Party
- Dã ngoại...
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Truyền thông (ALO Media) được thành lập năm 2009 bởi các cổ đông là những người uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền hình, truyền thông.
Mission
- Chúng tôi sử dụng những quy trình sáng tạo, sản xuất chương trình, công nghệ và trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp đã được ứng dụng thành công tại nhiều nước trên thế giới.
Những nghề phổ biến tại TRUYỀN THÔNG ALO
Bạn làm việc tại TRUYỀN THÔNG ALO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TRUYỀN THÔNG ALO
Click để đánh giá