Tham gia thực hiện các hoạt động quản trị ANTT theo phân công của Giám đốc Quản trị ANTT
Key accountabilities
- Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các hoạt động quản trị ANTT theo phân công của Giám đốc Quản trị ANTT, bao gồm:
- Xây dựng/điều chỉnh và thực thi MTPQ của các hệ thống.
- Xây dựng các yêu cầu, biện pháp nhằm kiểm soát truy cập và bảo vệ dữ liệu của ngân hàng.
- Xây dựng, duy trì, tối ưu chính sách/tập luật/cấu hình ANTT cho các giải pháp đảm bảo ANTT như: Các giải pháp ANTT về quản lý định danh truy cập (PAM, IAM…); Các giải pháp ANTT về mạng lưới (Firewall, NAC, APT, NetIPS, DDOS…); Các giải pháp ANTT về thiết bị đầu cuối (AD GPO, HIPS/HFW, Appcontrol, Web/mail filtering, DB security…); Các giải pháp ANTT về dữ liệu (DLP, FAM…).
- Thẩm định, đánh giá, rà soát:
- Công tác thực thi phân quyền đảm bảo tuân thủ theo ma trận phân quyền.
- Công tác cấp phát, thu hồi tài khoản đặc quyền và chứng thư số trên các hệ thống công nghệ.
- Các yêu cầu ngoại lệ liên quan đến định danh, quyền truy cập trên các hệ thống công nghệ
- Các yêu cầu thay đổi trên các giải pháp đảm bảo ANTT.
- Quản trị rủi ro và tuân thủ
- Nhận biết rủi ro của bộ phận trong quá trình hoạt động, đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình, quy định của ngân hàng. Phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý rủi ro.
- Thực hiện các hoạt động xử lý rủi ro theo các báo cáo của các bộ phân kiểm toán bên trong/bên ngoài Ngân hàng.
- Bằng Đại học chuyên nghành CNTT hoặc điện tử viễn thông hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm triển khai, quản trị, vận hành chuyên sâu về mặt chính sách, tập luật, cấu hình ANTT tối thiểu một trong các mảng sau tại các tổ chức tài chính/dịch vụ/ viễn thông (4-5 năm)
- Các giải pháp ANTT về quản lý định danh truy cập (PAM, IAM…);
- Các giải pháp ANTT về mạng lưới (Firewall, NAC, APT, NetIPS, DDOS…);
- Các giải pháp ANTT về thiết bị đầu cuối (AD GPO, HIPS/HFW, Appcontrol, Web/mail filtering, DB security…);
- Các giải pháp ANTT về dữ liệu (DLP, FAM…).
- Ngoại ngữ: Cấp độ 1 trở lên – TOEIC dưới 550
- Có các chứng chỉ về bảo mật của các hãng cung cấp các giải pháp đảm bảo ANTT như Microsoft/Cisco/PaloAlto/Checkpoint…
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.