Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động vị trí việc làm hỗ trợ, phục vụ, cụ thể như sau:
1. Vị trí và số lượng
– Công việc cần hợp đồng: Nhân viên lái xe.
– Số lượng hợp đồng: một người.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
– Đủ tuổi lao động theo quy định của pháp luật lao động và pháp luật chuyên ngành;
– Có đủ sức khỏe để làm việc;
– Có lý lịch rõ ràng, được cơ quan có thẩm quyền xác nhận;
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng;
– Có Giấy phép lái xe hạng D (có kinh nghiệm lái xe trên 2 năm).
– Chế độ: Thực hiện theo quy định hiện hành.
– Ưu tiên cho người có hộ khẩu thường trú tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên; có kinh nghiệm lái xe lâu năm.
3. Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, bắt đầu từ ngày 22/5/2024 đến ngày 14/6/2024.
Hồ sơ gồm có:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Giấy khám sức khoẻ (còn trong thời hạn 06 tháng).
– Bản sao Giấp phép lái xe (có chứng thực).
– Các giấy tờ khác có liên quan.
4. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Hành chính, Tổ chức, Quản trị, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh (số 03 Độc Lập, phường 6, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên).
Nguồn tin: dbnd.phuyen.gov.vn
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.