Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng
- Tham gia vào quá trình sản xuất hàng mẫu, đảm bảo chất lượng cho mẫu trước khi gửi cho khách
- Theo dõi và xử lý các phản hồi của khách hàng
- Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất
- Làm việc với các phòng sản xuất, đội kỹ thuật và quản lý chất lượng để đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời và đạt tiêu chuẩn chất lượng
- Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam
- Có kinh nghiệm làm công việc merchandising hoặc các vị trí tương đương
- Trình độ ngoại ngữ tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành cơ khí là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
- Đầu óc kinh doanh nhanh nhạy
QUYỀN LỢI
1. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Lương: Thỏa thuận.
- Lương tháng 13.
- Thưởng chuyên cần
- Chế độ bảo hiểm Sức khoẻ Bảo Minh & Chế độ BHXH.
- Nghỉ phép hàng năm.
- Đánh giá và điều chỉnh lương hàng năm.
2. TRANG THIẾT BỊ & CÔNG TÁC PHÍ
- Mỗi nhân viên đều được cung cấp đầy đủ những trang thiết bị làm việc cần thiết để sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong công việc.
- Nhân viên sẽ được hỗ trợ chi phí di chuyển, lưu trú,... phục vụ cho mục đính công việc, công tác.
3. HỌC HỎI & PHÁT TRIỂN
- Mỗi thành viên đều được khuyến khích đóng góp ý kiến và cải tiến để mang lại hiệu quả và chất lượng công việc.
- Được hỗ trợ tham gia các khóa học, khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài phục vụ phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân.
- Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
4. NHỮNG ĐÃI NGỘ KHÁC
- Quà sinh nhật, Quà các ngày lễ trong năm như: 08/03, 20/10, 01/06, Trung thu, Tết Âm lịch, Thai sản, Hiếu hỷ...
- Hỗ trợ nhân viên có con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Phục vụ cơm trưa, hổ trợ tiền ăn sáng.
- Hỗ trợ gửi xe.
- Sự kiện nội bộ, Team building Công ty hằng năm, Year End Party...
Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30 từ thứ 2 - thứ 7 (được nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng).
ĐỊA ĐIỂM: Lô D9, D10 Đường Số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô Tô Thành phố Hồ Chí Minh, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, HCM
(Xe đưa rước xuất phát lúc 6h25 và bắt đầu về lúc 16h40, từ địa chỉ: 2721/3B Đ. QL1, An Phú Đông, Quận 12, HCM)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 2 tháng
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái