Mô tả Công việc
- Xác định & phân tích chuyên sâu yêu cầu nghiệp vụ kinh doanh và yêu cầu hệ thống, chuyển đổi các yêu cầu kinh doanh thành các chức năng hệ thống.
- Tiến hành các nghiên cứu khả thi về các giải pháp được đề xuất, cung cấp phân tích để hỗ trợ phát triển các nghiệp vụ trong kinh doanh
- Tiến hành phân tích rủi ro và lợi ích cho các giải pháp được đề xuất
- Tài liệu phân tích toàn diện, kỹ lưỡng để trình bày cho các giám đốc điều hành, các bên liên quan đến quy trình nghiệp vụ
- Phân tích các hệ thống và quy trình để xác định các cơ hội cải tiến nhằm giải quyết các khác biệt giữa vận hành và hệ thống
- Đánh giá đáp ứng của hệ thống hiện có nhằm cung cấp sự hỗ trợ các yêu cầu thay đổi và xác định các khác biệt của hệ thống và hiệu suất
- Đảm bảo các giải pháp và/hoặc cải tiến được đề xuất phù hợp với yêu cầu kinh doanh
- Viết tài liệu đặc tả nghiệp vụ chi tiết phục vụ lập trình phát triển hệ thống
- Đầu mối giữa người dùng và lập trình trong suốt chu kỳ triển khai giải pháp
- Phát triển các kế hoạch kiểm thử và chi tiết các test case, ghi nhận kết quả thành công hoặc lỗi sau kiểm thử.
- Phối hợp đào tạo cho người dùng, UAT, thử nghiệm tích hợp theo kế hoạch triển khai
- Truyền thông chi tiết thực tế và kế hoạch đến thành viên dự án và ban quản trị dự án
- Hỗ trợ người dùng về các tính năng, nghiệp vụ hệ thống
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, quản trị hệ thống thông tin
- Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống ERP lớn
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.