Báo Công Thương có nhu cầu tuyển dụng vị trí lái xe làm việc tại Hà Nội với các thông tin cụ thể như sau:
1. Yêu cầu
Nam, tốt nghiệp THPT trở lên. Có bằng lái xe ôtô hạng B2 trở lên, ít nhất 03 năm kinh nghiệm, thông thạo đường phố Hà Nội. Làm việc có trách nhiệm. Sẵn sàng đi công tác và làm ngoài giờ hành chính theo yêu cầu công việc.
2. Mô tả công việc
Lái xe đưa đón cán bộ, phóng viên đi làm hàng ngày hoặc đi công tác, tham gia công tác quản trị tòa soạn khi cần.
3. Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động và thân thiện.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Được hưởng các chế độ lương, thưởng lễ, phúc lợi xã hội khác theo luật lao động và theo quy định của cơ quan.
4. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
Đơn xin việc, ghi rõ kinh nghiệm làm việc, các thành tích, khả năng nổi trội…
Sơ yếu lý lịch tự thuận có xác nhận của chính quyền địa phương.
Các bằng cấp (photo công chứng).
Hộ khẩu, CMND (photo công chứng).
Giấy khám sức khỏe trong thời hạn 6 tháng.
5. Thời gian nộp hồ sơ: từ 02/10/2024 đến 15/10/2024;
Địa điểm nộp hồ sơ: Báo Công Thương, tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội (Nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện).
Thông tin liên hệ: Mai Minh Tâm Chuyên viên – Văn phòng Báo; điện thoại: 0905508001 – (024) 3 9366400
Nguồn tin: congthuong.vn
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.