Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng, báo giá, chốt đơn hàng và theo dõi, chăm sóc khách, phối hợp với bộ phận liên quan để giải công việc
- Chăm sóc khách hàng và Data khách hàng hiện có của công ty
- Đăng bài, cập nhật webside, Fanpage cty để cập nhật, trả lời tư vấn khách hàng
- Viết content, đăng bài quảng bá sản phẩm công ty kinh doanh trên các trang MXH (Facebook, Zalo, Instagram,...),, cá nhân, các hội nhóm,... tăng khách và đơn hàng
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày hàng tuần và một số việc khác nếu có cấp trên đưa ra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng tin học văn phòng (dùng máy vi tính thành thạo)
- Có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng ngành điện nhẹ ( Lan, thoại , camera , khóa , đồ điện tử ,,,vv )
- Có kỹ năng cơ bản về tiếp thị quảng cáo , bán hàng, chăm sóc khách hàng , xử lý tình huống, xử lý vấn đề..
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt , linh hoạt
- Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, tư duy, trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo, bổ sung kiến thức thực tế.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, lương thưởng cuối năm.
- Hưởng chế độ BHXH - BHYT - BHTN và theo luật lao động
- Các chế độ sinh nhật, nghỉ mát teambuilding hàng năm
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái