Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối hàng hoá các cửa hàng trong hệ thống, đảm bảo hàng hoá đầy đủ, kịp thời, đúng kế hoạch.
2. Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ hệ thống bán lẻ, lập kế hoạch sản xuất theo yêu cầu.gửi kế hoạch sản xuất và theo dõi tiến độ hàng về.
3. Theo kỳ, tổng hợp, thống kê số liệu doanh thu, kế hoạch hàng hoá của toàn hệ thống (tuần, tháng, quý, năm). Theo dõi, giám sát, đốc thúc cửa hàng tiến trình thực hiện chỉ tiêu doanh thu.
4. Hỗ trợ công tác hành chính cho các cửa hàng: sắp lịch làm việc, tổng kết công hàng tháng, thanh toán chi phí hành chính nhân sự; các loại đề xuất cần gửi lãnh đạo, phòng ban, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ ...
5. Phối hợp với cửa hàng trưởng thực hiện kế hoạch phát triển mẫu mới.
6. Thực hiện giám sát việc tuân thủ hình ảnh điểm bán theo sự phân công của Trưởng phòng.
7. Các công việc phát sinh theo sự phân công cửa trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ kế toán
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán, thống kê
- ≥ 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office. Execl nâng cao
- Kỹ năng lập báo cáo và lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái