Việc làm Truyền thông IRIS

Cập nhật 16/12/2024 17:01
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS
[I1] BUSINESS ANALYST
Truyền thông IRIS
13 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  • Thu thập và phân tích yêu cầu từ khách hàng và các bên liên quan để hiểu rõ nhu cầu kinh doanh và đưa ra các giải pháp phù hợp.
  • Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển và thiết kế để đảm bảo yêu cầu kinh doanh được thực hiện đúng và đầy đủ trong sản phẩm.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua việc kiểm tra, đánh giá các sản phẩm trước khi đưa vào triển khai, và xác minh các tính năng đạt yêu cầu đề ra.
  • Đề xuất giải pháp cải tiến quy trình làm việc, sản phẩm, và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn cho người dùng cuối và các bên liên quan về các chức năng, tính năng của hệ thống.
  • Tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Đại học trở lên Chuyên ngành đào tạo: Chuyên ngành CNTT, công nghệ phần mềm.
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí phân tích thiết kế phần mềm.
  • Có kiến thức về công nghệ thông tin
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tổng đài VOIP, CRM là một lợi thế
  • Có kiến thức về quản lý dự án phần mềm
  • Có hiểu biết và kinh nghiệm thiết kế trong xử lý UI, UX cho sản phẩm phần mềm theo hướng khách hàng là trung tâm
  • Có kỹ năng tốt để sử dụng các công cụ để model hóa nghiệp vụ, vẽ nghiệp vụ, mockup, wireframes như Figma, Balsamiq…
  • Có khả năng tư duy logic, phân tích về nghiệp vụ và quy trình để đưa lên thành sản phẩm phần mềm
  • Khả năng làm việc nhóm tốt, quản lý nhóm và giao tiếp hiệu quả
  • Quyết liệt khi cần thiết và thấu hiểu chia sẻ khi làm việc với lập trình viên, designer
  • Sẵn sàng học hỏi, không ngại khó, cần làm những thứ chưa ai làm và thị trường cũng thay đổi từng ngày
  • Có hiểu biết cơ bản database như mysql, mongodb
  • Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ dự án
  • Có khả năng viết các tài liệu thiết kế như DFD - Data flow diagram, ERD - Entity Relationsnhip Diagram, Business Requirement Document (BRD), System requirement specification (SRS), System Requirement Document (SRD), Functional requirement specification FRS
  • Có hiểu biết về Agile/Scrum là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS
Truyền thông IRIS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.

Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.

 

Những nghề phổ biến tại Truyền thông IRIS

Bạn làm việc tại Truyền thông IRIS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông IRIS

Truyền thông IRIS

Click để đánh giá