Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Số lượng: 1
* Mô tả
- Tiếp nhận đơn hàng từ TDV, Khách hàng và thực hiện đơn hàng lên phần mềm;
- Triển khai và kiểm soát các quy định, chính sách, chương trình khuyến mãi đến đội ngũ Kinh doanh;
- Quản lý data khách hàng, chăm sóc khách hàng, theo dõi và nhắc nhở thu hồi công nợ;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu chung
- Nam, nữ từ 21 tuổi trở lên;
- Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Dược);
- Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Ngoại ngữ: không yêu cầu;
- Thành thạo về vi tính văn phòng;
- Làm việc theo giờ hành chính.
* Kỹ năng chi tiết
- Quản lý công việc
- Làm việc nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Thuyết phục
- Chăm sóc khách hàng
- Truyền đạt
- Vi tính văn phòng
- Giao tiếp
* Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng trên cơ sở hợp tác, chia sẻ và cùng nhau phát triển;
- Thu nhập: Thỏa thuận; Lương tháng 13 + thưởng KPI + thưởng doanh số và thưởng tết (tùy theo kết quả kinh doanh của Công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên);
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty;
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: Sinh nhật, Tết Nguyên Đán, Trung thu, Ngày thầy thuốc VN 27/02, Quốc tế Phụ nữ, 20/10, quà cưới, thăm hỏi…;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động hiện hành;
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.....;
- Cơ hội đào tạo và hoàn thiện kỹ năng của bản thân như khóa học nâng cao ngắn hạn, Kỹ năng lập kế hoạch công việc. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Trên 21
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái