Mô tả công việc
- Quản lý danh sách, hệ thống khách hàng
- Theo dõi công nợ, phối hợp với nhân viên kinh doanh và kế toán thu hồi nợ từ khách hàng.
- Chấm công, KPI và quản lý lịch làm việc của nhân viên kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần của bộ phận sale
- Tiếp nhận đơn hàng từ nhân viên kinh doanh và xử lý đơn hàng để giao hàng.
- Cập nhật sản phẩm mới, mẫu mã, giá cả, chính sách khuyến mãi, chiết khấu cho bộ phận kinh doanh
- Liên hệ thường xuyên với khách hàng (Nhà phân phối, cộng tác viên, đại lý) ở các tỉnh thành để cập nhật thông tin và làm cầu nối giao dịch.
- Theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ lúc ký hợp đồng đến khi hàng hóa được chuyển về kho khách hàng.
- Phụ trách tuyển dụng nhân viên kinh doanh
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale Admin ít nhất 1 năm
- Tốt nghiệp đại học khối ngành kinh tế như: kế toán, tài chính, QTKD, QT nhân sự, thương mại…. hoặc các khối ngành công nghiệp, nông nghiệp
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, làm việc có kế hoạch, có tinh thần trách nhiệm.
- Tính kỷ luật cao, có sức khỏe tốt.
- Tuổi 25-35
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định.
- Được đào tạo khi nhận việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Lương cơ bản và thưởng theo doanh thu công ty
- Thưởng nóng, ngắn hạn, thưởng lễ, tết, cuối năm
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái