Mô tả công việc
- Khơi gợi, thu thập & phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Tư vấn, trao đổi với khách hàng để tối ưu hóa yêu cầu.
- Xây dựng concept sản phẩm, phối hợp với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế để đảm bảo yêu cầu có tính khả thi khi triển khai cũng như có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng yêu cầu trải nghiệm cho người dùng.
- Xây dựng và quản lý tài liệu yêu cầu các mức BRD, URD, PRD, SRS – cung cấp hệ thống tài liệu mô tả về quy trình nghiệp vụ, đặc tả yêu cầu xử lý nghiệp vụ, yêu cầu hệ thống (chức năng & phi chức năng).
- Quy hoạch, định hướng tính năng cho sản phẩm. Hỗ trợ PO & PM đánh giá mức độ ưu tiên giữa các tính năng, trên cơ sở đó lên kế hoạch phát triển các tính năng ở mỗi phiên bản.
- Phối hợp với nhóm phát triển kỹ thuật và kiểm thử trong quá trình phát triển sản phẩm, hỗ trợ thông tin, giái đáp vướng mắc liên quan đến yêu cầu xử lý của hệ thống khi có vấn đề phát sinh dẫn đến thay đổi trong yêu cầu.
- Tham gia rà soát tính năng trước khi triển khai chuyển đổi giữa các môi trường, đảm bảo sản phẩm được xây dựng đúng với định hướng đặt ra, đáp ứng đúng yêu cầu và giải quyết đúng vấn đề cho khách hàng.
Theo dõi thông tin tiến độ dự án để nắm bắt tình hình phát triển các tính năng phần mềm, xử lý các lỗi phần mềm, kiểm thử phần mềm – hỗ trợ trao đổi thông tin với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Có khả năng đọc, viết
- Ưu tiên ứng viên nghe nói thành thạo
- Trình độ tin học:
- Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng.
- Kiến thức:
- Có khả năng sử dụng linh hoạt các kỹ thuật trong phân tích nghiệp vụ phần mềm như các kỹ thuật thu thập yêu cầu, phân rã chức năng, mô hình hóa, viết các loại yêu cầu BRD, URD, PRD, SRS…
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ xây dựng sơ đồ luồng, thiết kế wireframe/prototype.
- Có hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm Agile/Waterfall.
- Kỹ năng:
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, từng làm việc với đối tác nước ngoài
Ứng viên có kinh nghiệm làm BA các dự án liên quan đến viễn thông
- Đại học các ngành CNTT/Viễn thông, Khoa học máy tính, Toán tin, Kinh tế, Ngân hàng và các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm tham gia phát triển dự án phần mềm với vai trò BA 2-3 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông hoặc đã tham gia các dự án hợp tác với nhà mạng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).
- Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.
- Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.
- Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
- Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.
- Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6
Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.