Mô tả công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất thực phẩm: Suất ăn công nghiệp, bánh mì
- Nhận đơn hàng ngày/ đơn tuần từ các quầy hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa và phối hợp các bộ phận xử lý đơn hàng, liên hệ xác nhận đơn hàng, theo dõi lịch giao nhận.
- Nhận đơn hàng từ các Chi nhánh, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa , phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Nhận đơn bổ sung hoặc cắt giảm từ các quầy khách hàng, cập nhật lên hệ thống phần mềm Misa, phối hợp với các bộ phận để xử lý.
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các khiếu nại của khách hàng, các quầy hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả….
- Xử lý hàng đặc sản, hàng đóng gói khô từ khách hàng hoàn đổi trả.
- Hỗ trợ các quầy hàng trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh bán hàng của công ty.
- Điều phối quản lý hàng trong kho, theo dõi số liệu nhập-xuất-tồn thường xuyên, tình trạng hàng hóa, kiểm kê đối chiếu và báo cáo liên tục;
- Điều phối giao hàng, theo dõi chi tiết hàng ngày với nhân viên giao nhận.
- Thực hiện các công việc hành chính khác như soạn thảo văn bản, hợp đồng, báo giá…. của BP KD.
- Thực hiện công tác hỗ trợ sau bán hàng.
- Tổng hợp, làm báo cáo thành phẩm, báo cáo định kỳ về doanh số, số lượng bán hàng, nhập xuất tồn và những báo cáo khác.
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 20 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Nhanh nhạy, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi, ưu tiên có kinh nghiệm.
- Ngoài giờ hành chính, khi có phát sinh đơn hàng vẫn phải xử lý online. Lễ Tết có phát sinh việc online cũng phải xử lý được.
-
Thời gian làm việc: 24/7
Giờ làm việc tại Công ty: 08h00 - 17h00 (Từ T2 - T7)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (Từ 10-11 triệu, tùy theo khả năng kinh nghiệm làm việc) mức lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thưởng doanh số hàng năm chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm…)
- Được cấp phát đồng phục, tặng quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm… và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái