Phúc lợi
- Du Lịch
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Dịch thuật tài liệu kinh doanh và các tài liệu liên quan từ tiếng Việt sang tiếng Nhật và ngược lại
- Thu thập, phân tích thông tin doanh nghiệp Nhật Bản theo hướng dẫn của cấp trên
- Hỗ trợ giao tiếp, làm việc với khách hàng và đối tác Nhật Bản qua email
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều phối của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Ngôn ngữ Nhật, Kinh doanh, Ngoại thương, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên (Có thêm ngoại ngữ tiếng Anh là một lợi thế)
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận trong công việc, ham học hỏi, mong muốn nâng cao năng lực thông qua môi trường thực tế.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
- Cơ hội phát triển kỹ năng trong môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Trợ cấp thực tập.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức dựa trên kết quả thực tập.
- Được tham gia các hoạt động của công ty như: đào tạo, sự kiện thể thao, tiệc Công ty,…..
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.