Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Được học kiến thức ngành và kỹ năng sales hiệu quả như: làm báo giá, hợp đồng, chăm sóc khách hàng, ...
- Đào tạo năng lực cốt lõi và kỹ năng mềm: Các nội dung đào tạo về mô phỏng môi trường làm việc, hệ thống kinh doanh... sẽ được cung cấp cho thực tập sinh.
- Đào tạo kỹ năng, các quy trình Phòng kinh doanh;
- Đào tạo on-job-training: Các NV sẽ được phân công đảm nhiệm một công việc thực tế, có sự kèm cặp hướng dẫn của 01 đồng nghiệp có kinh nghiệm để thu nhập các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc một cách bài bản.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối/mới tốt nghiệp đang được đào tạo tại các ngành: Logistics, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế hoặc các ngành có liên quan khác
- Có định hướng theo ngành Logistics, xuất nhập khẩu
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt, kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản.
- Năng động, giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi ứng viên
- Hỗ trợ lương cho thực tập sinh
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập
- Tham gia vào các Chương trình đào tạo được thiết kế bài bản trong vòng 6 tháng.
- Cơ hội cao trở thành nhân viên chính thức Vinafco sau khi kết thúc khóa thực tập.
- Được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động với những lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành logistics.
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco, du lịch hàng năm,...
Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30 (Thứ 2 - Thứ 6), nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 1 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.