Mô tả công việc
- Lập hợp đồng bán hàng cho khách hàng, lập tờ trình chương trình bán hàng, ra thông báo chương trình, chính sách bán hàng.
- Tổng hợp báo cáo sản lượng, doanh số theo từng sản phẩm, từng khách hàng và nhân viên Sale theo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) gửi Trưởng/Phó phòng và thực hiện một số báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó Phòng.
- Đối chiếu với nhân viên bán hàng về số lượng đơn hàng xuất ra hàng tuần, đối chiếu các khoản chiết khấu liên quan.
- Tổng hợp các báo cáo của nhân viên thị trường theo định kỳ (tuần, tháng) và khi có yêu cầu của Trưởng/Phó phòng.
- Hỗ trợ nhân viên sale cung cấp các biểu mẫu, công nợ khách hàng, các chương trình chiết khấu, khuyến mãi, chứng chỉ chất lượng sản phẩm, hồ sơ năng lực của nhà máy xi măng cho khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ hợp đồng các nhà máy xi măng, các chính sách chiết khấu, chương trình khuyến mãi,...
- Làm việc với nhà máy xi măng để đề nghị cung cấp các chứng chỉ chất lượng, hồ sơ năng lực của nhà máy.
- Làm công tác văn thư của Phòng và một số công việc trình ký khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
- Quản lý email đơn vị - Bảo mật thông tin.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoặc hiểu biết về công việc kinh doanh và quản lý khách hàng là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, khả năng thuyết phục và xử lý tình huống khó khăn.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng 12 ngày phép năm theo quy định nhà nước
Được hưởng toàn bộ phúc lợi của công ty ( du lịch , liên hoan , nghỉ tết ,...)
Thưởng những ngày lễ, Lương tháng 13
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái