Mô tả công việc
Tổng hợp báo cáo liên quan đến doanh số và khách hàng của bộ phận sale online và sale thị trường
Theo dõi và xử lý đơn hàng của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online.
Theo dõi chấm công, quy trình làm việc của phòng kinh doanh thị trường, và phòng sale đại lý online
Phối hợp, chăm sóc khách hàng của phòng sale đại lý online, và sale thị trường
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
Thành thạo các công việc văn phòng vi tính, Ms office và các phần mềm tương tự như Misa, CRM, Mobiwork.
Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Cầu tiến, lạc quan.
Nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm Sale admin cho các công ty thương mại, XNK.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 12.000.000đ – 16.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 12.000.000 – 14.000.000 đ/tháng + Thưởng Doanh số)
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Tháng lương 13, thưởng Lễ- Tết.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái