Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ giám sát, theo dõi và tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện doanh thu của các Công ty thành viên.
- Cập nhật thông tin về tình hình triển khai kinh doanh, sản phẩm mới và các chương trình thi đua, khen thưởng
- Hỗ trợ chuẩn bị nội dung, tài liệu và tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh
- Thu thập thông tin thị trường và nhu cầu khách hàng từ các Công ty thành viên
QUYỀN LỢI
- Được trainning on job, học hỏi và phát triển chuyên môn nghiệp vụ thông qua các công việc thực tế
- Có lộ trình đào tạo và phát triển rõ ràng, từ Thực tập sinh - Nhân viên chính thức
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian thực tập
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc mới tốt nghiệp có dưới 01 năm kinh nghiệm các chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kết quả học lực đạt loại Khá trở lên với GPA từ 3.0/4 hoặc 7.0/10
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về chuyên môn, ngành học
- Có tinh thần học hỏi, cầu thị cao
- Mong muốn phát triển trong môi trường chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.