Việc làm Truyền thông IRIS

Cập nhật 16/12/2024 17:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS
SALES ADMIN E-COMMERCE (QUẬN 1)
Truyền thông IRIS 1.0★
3 đánh giá 15 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

As a Sales Support Specialist, you'll play a vital role in supporting the sales team's efforts to acquire and retain customers. You'll be responsible for administrative tasks, order processing, customer service, and data management. Your strong organizational skills, attention to detail, and ability to collaborate effectively with others will be essential to your success.

Administrative Support: Provide administrative support to the sales team, including order processing, documentation, and data entry.

Customer Service: Respond to customer inquiries, resolve issues, and provide excellent customer service.

Salesforce CRM:Maintain accurate customer records in Salesforce CRM, ensuring data integrity and completeness.

Order Fulfillment: Coordinate with internal teams (technicians,operations, logistics) to ensure smooth order fulfillment, delivery, ensure timely resolution.

Reporting: Prepare sales reports and presentations for internal and external stakeholders.

Yêu Cầu Công Việc

Experience 1-2 years in Sales Admin, Service Admin, Customer Service roles.

Experience with E-commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok), prefers within the hospitality, beverage, culinary industry.

Proficiency in Salesforce CRM. Microsoft Office Suite, and other relevant software.

Fluent in Vietnamese, English is a plus. Strong organizational and administrative skills.

Ability to work independently and as part of a team. 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Satra Dong Khoi Building, 58, Đồng Khởi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
  • Độ tuổi: 20 - 35
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (8:00 - 12:00; 13:00 - 17:00)
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi:

    Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
    Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
    Cấp phát đầy đủ đồng phục, công cụ làm việc

  • Ngày nghỉ:

    Hưởng 01 ngày phép/tháng
    Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

  • Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS
Truyền thông IRIS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.

Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.

 

Review Truyền thông IRIS

1.0
3 review

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ

21/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì

19/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái

Những nghề phổ biến tại Truyền thông IRIS

Bạn làm việc tại Truyền thông IRIS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông IRIS

Truyền thông IRIS

Click để đánh giá