69B Thuỵ Khuê
Mô tả công việc
1 Xử lý đơn hàng & tiến độ giao hàng:
- Theo dõi và quản lý toàn bộ mọi vấn đề của các đơn hàng của NPP/ Đại lý được giao theo từng khu vực
- Tính chỉ số KPI của từng nhân viên Kinh doanh trong khu vực được giao.
- Kết hợp cùng bộ phận kho và điều phối theo dõi số lượng và tiến độ giao hàng của đơn hàng đã giao bao nhiêu phần trăm, đảm bảo đúng với cam kết với khách hàng
2. Hỗ trợ thu hồi công nợ và công việc khác :
- Theo dõi công nợ quá hạn từ phòng kế toán và đề xuất phương án giải quyết
- Theo dõi, kiểm tra hàng tồn kho định kỳ hàng tuần với kế toán . Xác nhận việc xử lý hàng tồn và câp nhật thông tin tới bộ phận Kho khi có yêu cầu.
- Làm kế hoạch đặt hàng + chuyển hàng giữa các kho luôn đảm bảo lượng tồn kho tối thiểu
3.Quản lý hồ sơ khách hàng Tạo hồ sơ cho khách hàng mới, bao gồm chi tiết liên lạc và tên của người đại diện quản lý tài khoản.
4.Hỗ trợ bán hàng:
- Làm báo giá khi có yêu cầu
- Kiểm tra hàng tồn khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc tương đương).
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Google Drive,..
- Kỹ năng giao tiếp, Xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí Sale Admin hoặc CSKH từ 2 năm trở lên là một lợi thế. Biết cơ bản Word và Excel
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 12 triệu VNĐ/ tháng + Phụ cấp
- Nghỉ phép năm theo quy định pháp luật
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo thâm niên làm việc trong năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Tham gia du lịch, các chương trình nội bộ, tất niên của Công ty.
- Sử dụng các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái