Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục tiêu công việc:
Là cầu nối giữa người mua và người bán trong lĩnh vực đất thổ cư tại Hà Nội
Nhiệm vụ:
- Tư vấn về bất động sản cho các khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc data khách hàng có sẵn
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Đăng tin trên các website rao bán Bất động sản
- Hỗ trợ khách hàng trong các thủ tục giấy tờ giao dịch nhà đất
Quyền lợi:
- Thu nhập trung bình: 40.000.000 VNĐ trở lên
- Hỗ trợ lương cứng lên đến 6.000.000 VNĐ/ tháng
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập
- Tự chủ về thời gian làm việc, tự chủ công việc, được Công ty tạo điều kiện làm việc thoải mái nhất
- Được hỗ trợ và hướng dẫn tất cả vấn đề thủ tục, pháp lý, tư vấn khách hàng
- Đi du lịch 1 năm 2 lần trong và ngoài nước hoàn toàn miễn phí do Công ty tổ chức
- Bảo hiểm trong quá trình làm việc lên đến 10 triệu đồng
- Cơ hội thăng tiến 6 tháng 1 lần
- Được hỗ trợ truyền thông 2 triệu/ tháng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Chỉ cần đam mê, nhiệt huyết, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực cao
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, thành thạo vi tính văn phòng, năng động, giao tiếp tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe học hỏi, kiên trì siêng năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.