Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng cũ, đạt số lượng đơn hàng theo ngày và theo chỉ tiêu yêu cầu;
- Hỗ trợ và làm việc theo sự phân công của các chuyên viên kinh doanh và trưởng nhóm kinh doanh tại các Hub/Station bên ngoài thị trường;
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng cài đặt App Công nghệ Sendo Farm;
- Kết hợp cùng các anh chị Nhân viên Kinh doanh tại điểm trả hàng và hỗ trợ Khách hàng nhận hàng;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học ngành QTKD hoặc ngành nghề liên quan;
- Có thể làm fulltime tối thiểu 2 tháng
- Có định hướng , yêu thích công việc kinh doanh, trade marketing,.....
- Không yêu cầu kinh nghiệm, những bạn đã có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng bán lẻ, FMCG là một điểm cộng.
Quyền lợi
Được đào tạo bài bản
Có cơ hội lên chính thức sau 3 tháng thực tập
làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển và học hỏi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.