Mô tả công việc
- Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, báo cáo, tài liệu bán hàng bằng tiếng Nhật, tiếng Việt.
- Đi cùng trưởng phòng kinh doanh người Nhật thăm khách hàng hoặc các cơ sở liên quan hỗ trợ
bán hàng.
- Giám sát, chuẩn bị, kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng.
- Giám sát nhận hàng, giao hàng cho khách hàng theo yêu cầu công việc. Thực hiện thủ tục thanh
toán cần thiết cho các lô hàng.
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên nữ (do team đã có đủ nam)
- Có kinh nghiệm trong ngành Logistics, chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng là một
lợi thế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng công việc: Giao tiếp khá, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc, có tinh thần làm việc nhóm
và chủ động học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng định kỳ theo quy định của Công ty: 2 lần/năm (thưởng mùa hè và mùa đông)
- Được hướng dẫn về xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, tạo điều kiện phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc bằng máy tính công ty, công ty có pantry, cafe, đồ uống cho nhân viên...
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
- Đảm bảo các quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ&BNN theo quy định Bộ luật Lao
động.
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái