Mô tả công việc
• Chuyển đổi các yêu cầu thành các tài liệu kỹ thuật rõ ràng, chi tiết cho đội ngũ phát triển.
• Tạo và cập nhật mockup, prototype, wireframe.
• Thực hiện, hỗ trợ trong quá trình nghiệm thu sản phẩm, đào tạo, chuyển giao. • Làm cầu nối giữa bộ phận phát triển sản phẩm và các bộ phận liên quan (bộ phận kinh doanh/CSKH...)
• Phân tích, đánh giá hiệu quả của các giải pháp phần mềm, đưa ra các đề xuất cải thiện.
• Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng phân tích, đánh giá yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật
• Nắm vững các kỹ năng sử dụng công cụ phân tích dữ liệu, thiết kế UI/UX.
• Kỹ năng phối hợp làm việc với Developer, PM, và các bộ phận kinh doanh/CSKH.
• Kỹ năng vẽ wireframe / mockup, sử dụng các công cụ wireframing.
• Ưu tiên:
- Có kiến thức chuyên môn nghiệp vụ trong lĩnh vực bất động sản, tuyển dụng.
- Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu/Hệ thống.
- Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch tổ chức và kỹ năng quản lý thời gian
Thời gian làm việc:
• Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng 7h45 đến 11h55 và Chiều: 13h40 đến 17h30)
Quyền lợi ứng viên
• Được đào tạo trong công việc, và được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu bên ngoài;
• Tự do sáng tạo và khám phá công nghệ mới;
• Môi trường thoải mái, sáng tạo và tự giác;
• Chế độ nghỉ phép và bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT) theo quy định pháp luật;
• Được hưởng chương trình du lịch nghỉ dưỡng và teambuilding hàng năm;
• Lương: Thoả thuận theo năng lực và mức độ tiềm năng của bạn;
• Thưởng theo năng lực, đóng góp và theo quy định chung của Công ty;
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thỏa mong đợi của bạn;
2. Thưởng theo hiệu quả và chất lượng hoàn thành Dự án/Kế hoạch.
Chăm sóc sức khoẻ
BHXH, BHYT, phép năm, khám bệnh định kỳ, theo quy định pháp luật;
Nghỉ phép có lương
Phép năm theo luật định, Gala năm 2-3 lần, du lịch năm 1-2 lần;
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.