Mô tả công việc
- Quản lý, cập nhật sản phẩm dự án;
- Theo dõi và tiếp nhận Hợp đồng chứng từ của Chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết, cộng tác viên...;
- Soạn thảo chính sách bán hàng, hỗ trợ thủ tục trả thưởng cho khách/ sale;
- Tham gia các sự kiện mở bán của công ty;
- Hỗ trợ kinh doanh trong công tác bán hàng;
- Làm báo cáo kinh doanh, và các báo cáo khác theo quy định;
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu;
- Thực hiện chuyển cọc, đối chiếu phí môi giới với Chủ đầu tư, công ty con, sàn liên kết;
- Tính Doanh thu, Hoa hồng nhân viên, cộng tác viên...;
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm
- Bằng cấp: Không yêu cầu
- Giới tính: Nữ
- Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên trẻ, ngoại hình khá, nhanh nhẹn.
- Tuổi từ 22 đến không quá 30
- Ưu tiên ứng viên có khả năng chịu áp lực.
- Có sự nhiệt huyết, cầu tiến, trung thực và chăm chỉ.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Internet,...
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- Chăm chỉ, cẩn thận có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao
- Ưu tiên các bạn sinh viên mới ra trường ham hoc hỏi và cầu thị
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 10 triệu đồng/ tháng. Thu nhập cao từ 02 nguồn: Lương cứng và Hoa hồng đều đặn hàng tháng
- Thưởng doanh thu từ hoạt động kinh doanh
- Được đào tạo chi tiết, bài bản để có thể làm việc đa nhiệm
- Mua nhà theo chính sách ưu đãi công ty
- Thưởng theo doanh thu từ hoạt động Kinh doanh của công ty
- Lương tháng 13, thưởng Tết cao, thưởng mọi dịp lễ trong năm cho bản thân và cả gia đình.
- Đầy đủ các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật lao động
- Được bảo vệ sức khỏe toàn diện hàng năm (ngoài BHYT)
- Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát, thiện nguyện hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.
Review Truyền thông IRIS
Công ty từng layoff nhân viên sai quy định nhưng lại đi rêu rao là do nhân viên tự nghỉ
Công ty nhỏ nhưng drama. Môi trường làm việc đầy sức ì
Công ty gia đình, công ty nhỏ nhưng ban lãnh đạo 4, 5 người chia bè chia phái