Mô tả công việc:
- Thấu hiểu khách hàng & thị trường:
- Xây dựng user persona: Nghiên cứu và xây dựng chân dung khách hàng (user persona) chi tiết, bao gồm nhu cầu, mục tiêu, hành vi và thách thức khi sử dụng sản phẩm GenAI.
- Đào sâu vào nhu cầu của khách hàng tiềm năng, xác định các vấn đề họ gặp phải và mong muốn giải quyết.
- Phân tích hành vi người dùng để đưa ra đề xuất cải thiện trải nghiệm sản phẩm.
- Phân tích & truyền đạt yêu cầu:
- Thu thập yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ phát triển và các bên liên quan thông qua các phương pháp hiệu quả (phỏng vấn, khảo sát, workshop...).
- Phân tích, đánh giá, ghi lại yêu cầu một cách rõ ràng, đầy đủ và chính xác, đảm bảo tính khả thi về mặt kỹ thuật.
- Chuyển hóa yêu cầu thành các tài liệu dễ hiểu, bao gồm user stories, use cases, quy trình nghiệp vụ, tài liệu đặc tả chức năng...
- Sử dụng các công cụ trực quan hóa để minh họa các yêu cầu, ví dụ: flowchart, mockup, wireframe...
- Hỗ trợ phát triển sản phẩm:
- Làm cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc, truyền đạt yêu cầu và đảm bảo sự thống nhất trong quá trình phát triển.
- Tham gia vào quá trình thiết kế và phát triển sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và mang lại giá trị cho người dùng.
- Kiểm thử sản phẩm, đưa ra phản hồi và đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm BA, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ.
- Kiến thức:
- Am hiểu các phương pháp thu thập và phân tích yêu cầu.
- Nắm vững các quy trình phát triển phần mềm (Agile/Scrum).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng viết tài liệu rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu.
- Sử dụng thành thạo các công cụ để vẽ diagram, flowchart, mockup (ví dụ: Draw.io, Balsamiq, Figma...).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy phản biện.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Có kiến thức cơ bản về GenAI, Machine Learning và Deep Learning.
- Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm SaaS.
- Có chứng chỉ liên quan đến BA (ví dụ: CBAP, CCBA).
Quyền lợi
THU NHẬP
- Lương tháng thỏa thuận upto 25.000.000
- Tổng thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Đóng BHXH đầy đủ và BH sức khỏe CMC Care ngay khi ký Hợp đồng chính thức
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân
- Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế
- Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc
- Môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp
- Tham gia Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng
- Được vinh danh các giải thưởng năm của Tập đoàn CMC, CMC TS và khen thưởng trên các thành tích xuất sắc (dự án, kinh doanh, quản trị)
- Thời gian nghỉ hàng tuần: Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
- Lương tháng thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
- Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.