Mô tả công việc
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh trực tuyến và offline (quảng cáo, mạng xã hội, website, sự kiện...).
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng và được đào tạo về phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng tiềm năng theo dữ liệu có sẵn từ công ty.
Tham gia vào quá trình hỗ trợ tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án bất động sản của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 3, năm 4 có thể làm fulltime.
Ưu tiên sinh viên theo học các chuyên ngành về Bất động sản, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
Ham học hỏi, tinh thần nhiệt huyết, có thái độ cầu tiến.
Có phương tiện đi lại, laptop và biết sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội.
- Có laptop
- Có kinh nghiệm về BĐS là lợi thế, không KN được đào tạo từ A-Z
– ƯU TIÊN ĐÃ BIẾT VỀ BẤT ĐỘNG SẢN.
Quyền lợi được hưởng
- Được tiếp cận Data khách hàng net
- Hỗ trợ chi phí Sitetour các dự án
- Các chương trình thi đua hàng tuần, tháng, quý với thưởng hấp dẫn.
- Được tham gia các khoá đào tạo cơ bản đến chuyên sâu về kĩ năng và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định công ty: tham gia summer trip, teambuilding và các sự kiện của công ty, BHXH...
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.