Mô tả công việc
Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu đối tác một cách chính xác và đầy đủ.
Theo dõi và ghi nhận các tương tác, thỏa thuận và cam kết với đối tác.
Giao tiếp và hỗ trợ đối tác:
Trở thành điểm liên hệ chính cho các đối tác, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết một cách kịp thời.
Xây dựng mối quan hệ tin cậy và thân thiện với đối tác thông qua giao tiếp thường xuyên và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Theo dõi và đánh giá:
Theo dõi hiệu quả của các hoạt động hợp tác và báo cáo định kỳ cho Partnership Manager.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ các công việc khác:
Tham gia vào các dự án phát triển đối tác mới và các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến quản lý quan hệ đối tác.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả bằng lời nói và văn bản (tiếng Việt và tiếng Anh là một lợi thế).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing và Affiliate Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Với sự thể hiện xuất sắc, bạn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và đảm nhận các vị trí quản lý trong tương lai, thậm chí là chủ các BU mới mà ACCESSTRADE có thể phát triển.
Môi trường làm việc trẻ trung, nói không với "toxic", làm hết mình, quẩy nhiệt tình với rất nhiều các sự kiện, cuộc thi, hoạt động văn hoá, chăm lo đời sống tinh thần và gắn kết nội bộ thú vị
ACCESSTRADE có văn hoá học tập, sharing rất mạnh, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao năng lực cho toàn thể nhân viên.
ACCESSTRADE luôn ươm mầm và phát triển các "Talent" cùng nhiều cơ hội thăng tiến rộng mở
Được hỗ trợ đóng dấu báo cáo thực tập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.