Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường Digital marketing đa kênh.
- Được đào tạo kỹ năng Digital Marketing, kỹ năng giao tiếp, kiến thức Marketing đa kênh, marketing 0 đồng
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp, bóc tách dự án, thực hiện báo giá gửi khách hàng.
- Ký kết hợp đồng, quản lý và theo dõi dự án.
- Bàn giao và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn về nhu cầu, lợi ích và chức năng của Website để lập trình theo ý muốn của đối tác, khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Lương thỏa thuận và chuyên môn ( từ 5tr - 13tr tùy theo và khả năng )
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định nhà nước khi kí hợp đồng lao động.
- Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng word, excel cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành BDS, tài chính, CSKH và các ngành liên quan là lợi thế
- Uy tín, linh hoạt, mềm dẻo & chịu được áp lực công việc .
- Chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 28
- Lương: 5 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.