Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Khai thác data khách hàng công ty cung cấp giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tìm kiếm khách hàng online qua các trang web hoặc keyword có sẵn Google, Facebook, Youtube, Website,..( Được đào tạo quy trình chăm sóc khách hàng).
- Có thể linh hoạt đề xuất đăng tin nền tảng mxh khác nhau để tìm nguồn đối tác, khách hang
- Thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng (demo online hoặc offline ký HĐ)
- Hunter trên các kênh truyền thông, mạng xã hội khi có nhu cầu, phát triển kiến thức liên quan đến Social Ads
- Triển khai, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau khi bán (Hỗ trợ cũng như thông báo cho team để kịp thời xử lý đơn hàng khi có trục trặc).
- Viết Content Marketing về sản phẩm, dịch vụ được giao trên account làm việc.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối trên địa bàn TP.HCM
- Đảm bảo thời gian làm việc ít nhất 4 ngày / tuần
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, định hướng công việc rõ ràng
- Đặc biệt yêu thích lĩnh vực Công nghệ, Social Media,.. không ngại học hỏi từ đầu.
- Là 1 lợi thế nếu bạn có:
- Kinh nghiệm Tư vấn/ Bán hàng/ CSKH online.
- Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Có nền tảng kiến thức cơ bản về youtube, facebook, tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 4 Tr VND
Công ty Cổ phần Truyền thông IRIS được thành lập năm 2011 vào thời điểm ngành CNTT và Viễn thông đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam. Ban đầu, IRIS cung cấp giải pháp kỹ thuật và nội dung cho các dịch vụ giá trị gia tăng qua mạng điện thoại, cố định, di động và internet. Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, IRIS đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ứng dụng viễn thông và công nghệ thông tin phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc khách hàng. IRIS đang cung cấp đa dạng các dịch vụ với nhiều lợi ích thiết thực, chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng Chăm sóc Khách hàng, trong đó có thể kể đến dịch vụ SMS Brandname, đầu số ngắn, dịch vụ Topup, tổng đài thoại và các dịch vụ giá trị gia tăng khác với doanh thu hàng năm trên dưới 1.000 tỷ đồng.
Hiểu rõ nhu cầu và xu hướng công nghệ của thị trường, cuối năm 2018, IRIS đã có bước chuyển mình nhảy vọt, đầu tư vào một loạt các công nghệ lõi về Trí tuệ nhân tạo (AI), tham gia vào thị trường ví điện tử đồng thời cho ra mắt ứng dụng giáo trí đầu tiên tại Việt Nam mang tên Dino đi học. Hiện tại, IRIS đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào các nhiệm vụ Chăm sóc khách hàng như:
- Tổng đài Trí thông minh nhân tạo (AI Call Center & AI Voicebot): thực hiện không giới hạn các cuộc gọi ra hoặc tiếp nhận các cuộc gọi đến một cách tự động để khảo sát và chăm sóc khách hàng.
- AI Chatbot: tự động tiếp nhận và phản hồi thông tin cho khách hàng thông qua kênh chat trên nhiều nền tảng (Facebook, Zalo, Viber, Telegram, SDK...).
IRIS luôn mong muốn được hợp tác với các tổ chức, đơn vị có cùng chí hướng tạo ra các sản phẩm có lợi ích thiết thực, giá trị ứng dụng trong thực tiễn và hàm lượng công nghệ cao - hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi. Luôn luôn nâng tầm giá trị bằng công sức và nhiệt huyết lao động hăng say, đó luôn luôn là tôn chỉ mà IRIS hướng tới.