Mô tả công việc
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch, đề xuất cải thiện hiệu suất.
- Quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội, website.
- Báo cáo kết quả hoạt động Marketing cho Ban Giám đốc, tham mưu xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing (SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Zalo Ads, Email Marketing,...).
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung sáng tạo và hấp dẫn tối ưu hiệu quả quảng cáo
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong Digital Marketing.
- Tư duy sáng tạo, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
- Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Lương thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ lớn, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Hiện nay, khách hàng biết đến EMAAR LAND là một công ty tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, nhà cung cấp trọn gói các dịch vụ thi công, thiết kế - nhận công trình nội thất với tiềm lực tài chính mạnh, một số lượng khách hàng lớn và ổn định, một tập thể các chuyên viên giàu kinh nghiệm có trình độ học vấn cao và luôn giữ được uy tín với khách hàng.
EMAAR LAND mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành nghề tư vấn dịch vụ thông qua sức mạnh liên kết nhân lực, tài lực và mạng lưới connector tạo ra “Tài sản thực – Giá trị thực” cho mọi đối tác, nhà phát triển dự án, người tiêu dùng…tạo lập môi trường, không gian làm việc thư giãn tối đa cho nhân viên.