Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tư vấn pháp lý: Cung cấp tư vấn pháp lý cho các bộ phận trong công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, bao gồm hợp đồng, thuế, lao động, sở hữu trí tuệ, và các quy định khác.
2. Soạn thảo và rà soát hợp đồng:
- Xây dựng, soạn thảo và rà soát các hợp đồng giữa công ty và các bên đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty.
- Kiểm tra các điều khoản hợp đồng, bao gồm các cam kết, nghĩa vụ, điều kiện thanh toán, bảo mật thông tin.
3. Quản lý tranh chấp và giải quyết khiếu nại.
4. Tuân thủ quy định pháp luật và quản lý rủi ro pháp lý:
- Theo dõi các thay đổi trong pháp luật, thông tư, nghị định liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty.
- Đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng các quy định pháp luật trong quá trình hoạt động.
- Đánh giá các rủi ro pháp lý và đề xuất các giải pháp phòng ngừa.
5. Xử lý các thủ tục pháp lý:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến pháp lý như đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như GPKD, ĐKKD, GDP, GDP/GPP (Dược phẩm, Nhà thuốc); CFS, XNCB, XNQC (TPBVSK); GPLH, FDA, CE, ISO (Khẩu trang); GPKD, ANTT, PCCC (Khách sạn), đăng ký nhãn hiệu.
- Tham gia vào việc cấp phép, chứng nhận các hoạt động và giấy tờ pháp lý cần thiết cho công ty.
6. Quản lý và lưu trữ hồ sơ pháp lý.
7. Xây dựng quy trình quy định Công ty.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phẩm chất: chịu được áp lực công việc, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý tình huống tốt, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tư duy pháp lý, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng viết và soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý.
- Kỹ năng tin học văn phòng như Microsoft Office, Excel, Word.
- Kiến thức: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và các lĩnh vực pháp lý liên quan.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận và Công ty CP Hoàng Quân Bình Thuận là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Hoàng Quân.
Công ty Hoàng Quân Bình Thuận là chủ đầu tư kinh doanh cơ sở hạ tầng KCN Hàm Kiệm I. Đây là một trong những Dự án trọng điểm của Tỉnh. Bằng năng lực và kinh nghiệm của mình, Hoàng Quân Bình Thuận hướng tới việc xây dựng KCN Hàm Kiệm I trở thành KCN hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Hy vọng đây sẽ là điểm đến lý tưởng và hân hoan đón chào các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Bình Thuận là doanh nghiệp Nhà nước được góp vốn liên doanh thành Công ty cổ phần từ 2004. Công ty đã có bề dày kinh nghiệm về các hoạt động thi công xây lắp, kinh doanh bất động sản, làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công nhiều dự án lớn trên địa bàn tỉnh Bình Thuận và các địa phương khác.
Chính sách bảo hiểm
- Tập đoàn và CBNV cùng có trách nhiệm thực hiện theo quy định của Luật Lao Động và Luật BHXH về các chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2004, với số vốn điều lệ ban đầu là 30 tỷ đồng, đến nay vốn điều lệ của Công ty đã tăng lên 731,101 tỷ đồng.
Mission
- Tầm nhìn: Mục tiêu dài hạn là Trở thành Công ty kinh doanh phát triển bất động sản uy tín – chất lượng hàng đầu tại tỉnh Bình Thuận nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.
-
Sứ mệnh: Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý. Tiên phong trong từng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh; mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng.