Mô tả công việc
-Công tác mua vật tư thiết bị:
+ Thực hiện việc mua vật tư, thiết bị cho các dự án theo các yêu cầu đáp ứng cho các dự án trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt.
+ Liên hệ nhà cung cấp lên đơn hàng, đơn giá, tìm đơn vị cung cấp
+ Xuất nhập vật tư hàng hóa và ghi chép số liệu xuất nhập hàng ngày theo quy định.
- Theo dõi công nợ:
+ Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi đối chiếu công nợ các nhà cung cấp
- Công tác quản lý hợp đồng
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, kiểm tra, rà soát và tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty các điều khoản trong Hợp đồng.
- Kiểm soát hợp đồng giữa công ty và nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và CĐT/nhà thầu chính, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu sản lượng thanh toán thực tế thấp hơn nhiều tiền chi Nhà cung cấp, Nhà thầu phụ.
- Kiểm soát quá trình thanh toán giữa công ty và nhà thầu phụ, theo dõi, cảnh báo sớm cho Ban Giám đốc Công ty nếu thanh toán vượt sản lượng thực tế hoặc vượt ngân sách được phê duyệt ban đầu.
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ Tuổi: từ 26 tuổi trở lên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học
Chuyên ngành kinh tế xây dựng, ưu tiên trường ĐHXD Hà Nội hoặc Đại Học kiến trúc..
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên
-Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc.
-Chủ động trong công việc, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo phần mềm AutoCad, Word, Excel...
- Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: Từ 11-15 triệu tùy theo năng lực
- Phụ cấp ăn ca tại công ty.
- Được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc: Máy tính, bàn làm việc, điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật LĐsau khi ký HĐLĐ chính thức (hết thời gian thử việc).
- Được thưởng theo quý/năm dựa trên năng lực và thành tích công việc.
- Được hưởng các chế độ đào tạo: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, sản phẩm và dịch vụ của Công ty và những kỹ năng liên quan khác.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn khi có yêu cầu.
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
Công ty lớn, uy tín
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số