Mô tả công việc
1. Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng
- Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý/Tháng/Năm...(Dựa trên lịch sử doanh thu bán hàng, kế hoạch NSO, kế hoạch Trade Promotion, ...)
- Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính (phân bổ theo tháng, tăng trưởng tự nhiên/ Promotion, NSO) và xác định số lượng mua hàng tồn kho
2. Sourcing
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp
- Đàm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ “win-win” với nhà cung cấp
3. Triển khai Mua hàng (Purchasing)
- Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Cửa hàng/Online Sales
- Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan (Bán hàng, Sản xuất, Kế hoạch, Nhà cung cấp) để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
4. Kiểm soát hàng tồn kho
- Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Quản trị Mua hàng trong ngành bán lẻ ( ưu tiên các lĩnh vực như kính mắt, thời trang, phụ kiện,..)
- Am hiểu về kiến thức mua hàng, xu hướng phát triển ngành hàng trong tương lai
- Hiểu biết về hành vi Khách hàng/ Người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp tốt
- Luôn thể hiện tinh thần làm chủ & trách nhiệm cao & luôn hướng đến kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15-20 triệu/ tháng ( lương cơ bản + thưởng)
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí Trưởng nhóm mua hàng, Trưởng phòng mua hàng
- Qùa tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Công ty CP Uniben chính thức thành lập vào ngày 01/06/1992 với tên gọi Công ty TNHH công nghiệp thực phẩm Việt Hưng, chủ yếu sản xuất mì ăn liền cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến ngày 27/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần Uniben. Công ty khánh thành nhà máy UNIBEN Hưng Yên, nhà máy sản xuất thực phẩm hiện đại được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu vào năm 2015. Một năm sau, thương hiệu "3 Miền" trở thành một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, Việt Nam 2016” do công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Kantar Worldpanel công bố.
Review Uniben
Công ty lớn, uy tín
Môi trường làm việc phù hợp các bạn trẻ mới ra trường hoặc thích làm việc giờ giấc tự do, hưởng lương theo khả năng đạt số