Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
VCLASS được ra đời với mục đích định hình phong cách “cá nhân hóa” cho giới thượng lưu tại Việt Nam. VCLASS đang triển khai Chương trình Thẻ thành viên cao cấp đầu tiên trong lĩnh vực Du lịch nghỉ dưỡng dành riêng cho phân khúc khách hàng thường xuyên sử dụng chi tiêu cho lĩnh vực trải nghiệm du lịch trong nước và quốc tế.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy, Giảng viên Trần Văn Hưng hiện đang là một trong những giảng viên ưu tú tại trường Đại học Sư Phạm và Đại học Bách Khoa. Thấu hiểu nỗi khó khăn của các bậc phụ huynh khi không đủ thời gian chăm sóc con cái, khó nhận biết biểu hiện tâm lý, suy nghĩ của trẻ nhỏ vì chênh lệch về thế hệ, thầy Hưng cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới đã nghiên cứu nhiều công trình khoa học trong dạy và học, thầy trực tiếp đào tạo nên đội ngũ Gia sư Chất lượng cao Vclass với mong muốn giúp đỡ các em tiến bộ trong học tập, nhờ vào phương pháp dạy khoa học, nâng cao tinh thần tự giác, trách nhiệm học tập của các em.