- Lên kế hoạch, thực hiện và quản lý các trang Facebook, Website và các trang mạng xã hội khác của công ty;
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads,... chi tiết phù hợp với chiến dịch Marketing của Công ty;
- Lên ý tưởng, viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh);
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và các kênh Social Marketing theo ngân sách được duyệt;
- Theo dõi, đo lường và tối ưu các chiến dịch marketing và chất lượng quảng cáo; đánh giá hiệu quả các chiến dịch và tối ưu ngân sách
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Đóng góp ý tưởng xây dựng các kênh mạng xã hội phù hợp với xu hướng phát triển và sản phẩm dịch vụ của công ty.