Mô tả công việc
- Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh truyền thông (chủ yếu nội bộ).
- Chịu trách nhiệm về nội dung truyền thông phục vụ cho hoạt động truyền thông của tập đoàn.
- Lập kế hoạch, thực hiện truyền thông theo chiến dịch của sản phẩm/sự kiện
- Hỗ trợ các nội dung: viết, truyền thông cho các đơn vị thành viên theo yêu cầu (tuỳ thuộc từng chương trình cụ thể).
- Các công việc khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc am hiểu môi trường sản xuất
- Hiểu biết về ngành truyền thông, đặc biệt là các kênh social media.
- Có kỹ năng tốt về viết và biên tập, lập kế hoạch truyền thông...
- Có khả năng làm MC các sự kiện, hoạt náo, teambuilding
- Có khả năng đi công tác