Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng giảng viên như sau.
1. Vị trí, số lượng:
1.1. Vị trí: Giảng viên Bộ môn Sức khỏe môi trường, Khoa Sức khỏe môi trường và Nghề nghiệp.
1.2. Số lượng: 01.
2. Địa điểm làm việc:
Trường Đại học Y tế công cộng
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3. Điều kiện, tiêu chuẩn
3.1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 50 tuổi.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
3.2. Tiêu chuẩn cụ thể và mô tả công việc:
a) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ trở lên thuộc các chuyên ngành Y học, Y học dự phòng hoặc các ngành khoa học sức khỏe khác phù hợp.
Yêu cầu:
+ Trình độ Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
+ Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm cơ bản trong giảng dạy, nghiên cứu.
+ Có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sự phạm cho giảng viên Đại học.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình, biết lắng nghe; có tư duy logic, năng lực viết và phản biện tốt.
+ Tính cam kết, ổn định
* Ưu tiên: Ứng viên có trình độ Tiến sĩ; có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sức khỏe môi trường, Y tế công cộng.
c) Mô tả công việc:
– Giảng dạy các môn học thuộc chuyên ngành Sức khỏe môi trường, đánh giá tác động sức khỏe, phòng chống thảm họa, an toàn thực phẩm.
– Tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực sức khỏe môi trường và các lĩnh vực khoa học sức khỏe khác phù hợp.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ môn, lãnh đạo Khoa và sự phân công, sắp xếp công việc của lãnh đạo Trường.
4. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định.
– Mức lương: thỏa thuận (có chế độ thu hút, ưu đãi đối với nhân sự có trình độ cao, đáp ứng các yêu cầu).
5. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ theo quy định của Pháp luật (nghỉ phép, nghỉ việc riêng, ngày lễ tết…) và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của Trường.
– Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân; cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
6. Hình thức tuyển dụng:
6.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).
6.2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp (điện thoại, email) để thông báo thời gian nhận việc hoặc hẹn lịch tham gia vòng giảng thử tại Trường.
6.3. Vòng 3: Giảng thử
Ứng viên đạt yêu cầu sau vòng phỏng vấn nếu chưa có kinh nghiệm giảng dạy sẽ được yêu cầu tham gia vòng giảng thử để đánh giá, xét chọn.
Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian nhận việc tại Trường.
7. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển);
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do đơn vị y tế cấp Huyện trở lên cấp.
8. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:
8.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 19/4/2024.
8.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:
Email: [email protected]
Điện thoại: 024-62662384 Website: www.huph.edu.vn
Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.
Nguồn tin: huph.edu.vn
Được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh mang công nghệ Việt ra Thế Giới. Trong hơn 4 năm qua, công ty VTI không ngừng phát triển và là công ty được bình chọn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Hà Nội năm 2019, hiện nay VTI đang ghi nhận mức tăng trưởng với hơn 700 nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ thế, tại Nhật Bản, VTI Japan cũng là 1 trong những công ty Việt Nam có số lượng nhân lực Brse đông đảo hàng đầu với nhân sự chất lượng cao được đánh giá bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bước sang năm 2020, chúng tôi tự hào vì vẫn duy trì được đà tăng trưởng về mặt số lượng cũng như chất lượng của toàn thể công ty, đặc biệt đạt doanh thu vượt mức kì vọng dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid 19.
VTI là công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ cho các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn quốc, Việt Nam,… trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, bảo hiểm và sản xuất lớn như: Hitachi, Toyota, SamSung,LG, Vingroup…v.v, kết hợp với sự đa dạng về công nghệ mới như AI, ML, hay gần đây là Cloud Computing, Blockchain,… đã giúp những sản phẩm của VTI trong thực tiễn phù hợp với công nghệ số 4.0 và ứng dụng vào thực tiễn trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học để đáp ứng được nhu cầu của đối tác và người sử dụng. Minh chứng là VTI đang phát triển những sản phẩm do chính các kỹ sư và lập trình viên nhà VTI nghiên cứu để ứng dụng rộng rãi trong công việc và đời sống như: thiết bị nhận điện khuôn mặt, thiết bị check-in học sinh trên xe bus tại trường học...v.v.
Bên cạnh đó , VTI có các công ty con như VTI Cloud - chuyên cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, VTI Academy - chuyên về đào tạo nhân sự IT.
Tại VTI, chúng tôi muốn xây dựng một công ty với tôn chỉ : Các cộng sự hợp tác và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Chính vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, VTI đã gây dựng và đạt được sự tin cậy của toàn bộ nhân sự cũng như đối tác khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường gây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Review VTI
Phúc lợi đầy đủ, bảo hiểm lương cơ bản nhưng công ty có mua bảo hiểm thêm cho nhân viên sau 1 năm làm việc
Công việc ổn, đến giờ chưa phải OT. Công ty cũng mới thành lập và đang phát triển nên cơ sỏ vật chất chưa được như một số bên khác.
Anh chị trong team vui tính, intern được support nhiều nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung nhiều