Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường ; tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường đã được lãnh đạo công ty phê duyệt.
- Hỗ trợ trình dược viên coogn tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh
- Phối hợp với phòng TCHC trong công tác tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ trình dược viên
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thới luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Giám sát công tác thu hồi công nợ khách háng, báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng giám đốc
- Quản lý trình dược viên ETC nhằm đạt mục tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn.
- Phối hợp với phòng Maketing để phát triển các chương trình khuyến mại, hậu mãi tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bằng cấp và năng lực công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y/Dược hệ chính quy, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng anh Ielts 6.0 hoặc Toeic 700
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương hoặc quản lý/giám sát kinh doanh kênh ETC tại các công ty Dược phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề thành thạo
- Am hiểu thị trường khu vực và có mối quan hệ khách hàng tốt
Ngành nghề đã từng làm việc :
Dược phẩm, Dược phẩm/Mỹ phẩm, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn khách hàng
Địa điểm làm việc : Hà nội và các văn phòng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của công ty trong phạm vi toàn quốc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH- YT- TN theo quy định
- Thưởng quý, thưởng năm, thưởng tháng 13 theo chính sách của công ty
- Lương cứng thỏa thuận (không dưới 15 triệu đồng) + phụ cấp + thưởng KPI và được xem xét tăng lương theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên do công ty tổ chức, cử đi học trong và ngoài nước
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ ngày phép, ngày nghỉ Lễ – Tết hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:15:02
Công ty sở hữu nhà máy với quy mô diện tích 4.600 m2, công suất xấp xỉ 800 m3/ tháng, chuyên sản xuất các loại sản phẩm liên quan đến nguyên liệu gỗ như gỗ keo ghép tấm, các sản phẩm trang trí có kích thước nhỏ, giá kệ, đồ bếp…
Với đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, Công ty đã đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, đẹp về kiểu dáng và đảm bảo về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2015: Công ty được thành lập
- 2016: mở rộng quy mô đầu tư vào lĩnh vực sản xuất nội thất
- 2019: Công ty đã có những bước phát triển vững chắc trên hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Mission
Sứ mệnh của BKG Home Xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả với tinh thần “Đoàn kết là sẻ chia”.