Mô tả công việc
- C&B:
Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- PIT: Thuế TNCN
- Các công việc HCNS, Kế Toán liên quan đi kèm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chi tiết
- Từng làm các công ty liên quan đến ngành F&B, buôn bán nhỏ lẻ
- Có kiến thức cơ bản về HCNS, Kế toán
- Có kĩ năng mềm về Tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm EFY,HTKK,...Thuế,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LCB 10-15TR
- Lễ tết, ngày lễ, những quyền lợi liên quan cơ bản dành cho NLĐ theo Luật Lao Động.
- Thăng tiến trong công việc.
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “