Mô tả công việc
- Support recruitment work, call and arrange interview schedules for candidates, post recruitment ads to groups.
Hỗ trợ công việc tuyển dụng, gọi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho các ứng viên, đăng tin tuyển dụng.
- Support paperwork within the department.
Hỗ trợ các công việc giấy tờ trong bộ phận.
- Support human resources in organizing training and employee engagement activities.
Hỗ trợ nhân sự tổ chức các hoạt động đào tạo, gắn kết nhân viên.
Quyền lợi được hưởng
1. Offered two meals per day with 5 days working
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần
2. Offer uniform and laundry service for uniform
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục
3. Offered the Internship allowance for:
Mức trợ cấp cho Thực tập sinh:
a. The first 3 months: 1,000,000 VND/month
3 Tháng đầu tiên: 1,000,000 VND/tháng
b. From the fourth month onward: 1,500,000 VND/month
Từ tháng thứ 4 trở đi: 1,500,000 VND/tháng
4. Have a chance promote to Full-time when finish the Internship
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Enthusiastic, resilient, willing to learn
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước
SỨ MỆNH: Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân
GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”
ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế
TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “